Quy định đổi trả

Sản phẩm đổi/trả phải tuần theo các nguyên tắc sau:

I. Điều kiện áp dụng:

  • Đảm bảo sản phẩm đúng nguồn gốc từ AUSTAR PHARMA.
  • Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất (biến đổi màu, màu không đồng nhất, sản phẩm dạng viên có bột vụn,…) hoặc vận chuyển.

II. Cụ thể:

  • Về thời gian
    • Thời gian đổi trả không quá 7 ngày kể từ ngày mua.
  • Về nguồn gốc:
    • Phải còn giữ bill.
    • Trường hợp không có bill thì sp phải còn tem nhà thuốc.
  • Về chất lượng và cảm quan:
    • Sản phẩm phải còn lot, date trên hộp / vĩ.
    • Sản phẩm phải đảm bảo chưa sử dụng.
    • Bao bì, chai hộp… phải đảm bảo hình ảnh còn nguyên mới không phai màu.

 

Phương thức đổi trả hàng và cách thức nhận lại tiền

Nếu đơn hàng hoặc sản phẩm của bạn nằm trong những trường hợp trên, AUSTAR PHARMA có thể hỗ trợ bạn:

 I. Đổi hàng:

Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi 1900 966 989. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn & hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục. Yêu cầu sẽ được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.

II. Trả hàng:

Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi 1900 966 989. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn & hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục. Yêu cầu sẽ được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.

III. Hoàn tiền:

Để nhận tiền hoàn, khách hàng có 2 lựa chọn:

  • Hoàn tiền tại địa chỉ của công ty AUSTAR PHARMA: Công ty sau khi nhận được sản phẩm đổi trả và kiểm tra đủ điều kiện đổi trả công ty sẽ chi tiền mặt cho khách hàng.
  • Hoàn tiền qua chuyển khoản: Sau khi nhận được sản phẩm đổi trả AUSTAR PHARMA sẽ lấy thông tin số tài khoản ngân hàng của khách & hoàn lại tiền trong vòng từ 2-3 ngày (không kể thứ 7, CN, hoặc ngày lễ, Tết).